Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai

Mỗi khi hè về, cư dân mạng lại “săn lùng” những địa điểm check-in mới để thỏa sức sống ảo. Mới đây, những hình ảnh cực chất của các trai xinh gái đẹp được đăng tải trên facebook đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về địa điểm check-in mới lạ này.

Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 1.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 2.
Đầu tiên là những hình ảnh check-in với 2 bức tranh tường cỡ khủng, chỉ cần đứng vào là có hình đẹp. Một bức tường được vẽ nguyên con phố Paris vừa sang chảnh vừa cổ điển. Một bức tường là nguyên khu rừng đầy huyền bí như trong bộ phim Avatar. Những mảng màu của bức tranh tường 3D này còn có thể phát sáng vào ban đêm đầy lung linh nữa.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 3.
Địa điểm này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng "phát giác" và rủ nhau lập team tới check-in. Hai bức tranh tường cỡ khủng này nằm ngay lối cổng vào của Trung tâm thương mại Viva Square ở Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai. Dù vừa mới khai trương và đi vào hoạt động trong tháng 5 nhưng Viva Square đã nhanh chóng thu hút giới trẻ Đồng Nai tới check-in và vui chơi mua sắm.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 4.
Ngoài 2 bức tranh tường bắt mắt, tại Viva Square còn có cầu thang vô cực xịn xò không thua kém những chiếc cầu thang vô cực đã nổi tiếng trước đây. Thậm chí cầu thang vô cực tại Viva Square còn được xây dựng kiên cố và có kích thước lớn nhất trong số những chiếc cầu thang gây bão mạng xã hội thời gian qua. Giờ đây, giới trẻ Đồng Nai không cần phải lên tới Đà Lạt để xếp hàng check-in với cầu thang vô cực mà có thể tha hồ tạo ra những hình ảnh ảo diệu ngay tại Viva Square.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 5.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 6.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 7.
Ở Viva Square còn có con đường hoa anh đào đẹp hút mắt để mọi người tha hồ sống ảo nữa. Được biết tại Viva Square đang diễn ra tuần lễ khai trương với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ 11-17/5/2019 thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 8.
Khám phá địa điểm check-in siêu hot hè này ở Đồng Nai - Ảnh 9.
Nếu đang tìm kiếm một địa điểm check-in mới lạ, ngon bổ rẻ trong hè này thì đừng quên địa chỉ của TTTM Viva Square, đảm bảo bạn sẽ có những hình ảnh lung linh ngập tràn Facebook.

Nhận xét